ข้อกำหนดในการลงทะเบียนเข้าร่วมงานฯ
1 การลงทะเบียนเข้าร่วมงานฯ ต้องทำการลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.aimhc.dmh.go.th เท่านั้น [อ่านรายละเอียดได้ที่ ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมงานฯ]
2 หลังจากลงทะเบียน หรือสร้าง Account เสร็จเรียบร้อยแล้วให้ทำการ Login เข้าสู่ระบบและ Update ข้อมูลส่วนตัวของท่านให้ครบ
3 การลงทะเบียนฯ จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อท่านทำตามข้อกำหนดต่างๆ ของระบบฯ เรียบร้อย โดยจะมี Email ยืนยันจากผู้ดูแลระบบฯ หรือตรวจสอบสถานะได้ที่เว็บไซต์ www.aimhc.dmh.go.th ท่านสามารถศึกษาขั้นตอน และข้อมูลเพิ่มเติมได้หลังจากท่าน Login เข้าสู่ระบบ
ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมงานฯ
1 ลงทะเบียน / สร้าง Account เข้าร่วมประชุมคลิกที่ Register for an account?
2 กรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบ คลิกที่ปุ่ม Sign up
3 เสร็จแล้วระบบจะกลับมาที่หน้า Login เข้าใช้งานระบบกรอก Username (Email) และ Password ที่ท่านระบุในข้อ 2 คลิก Login
4 กรอกรายละเอียดส่วนตัวให้ครบ คลิกที่ปุ่ม Update เพื่อทำการ Update ข้อมูลส่วนตัวของท่าน
5 เมื่อเสร็จสิ้นการใช้งานให้คลิกปุ่ม Logout เพื่อออกจากระบบทุกครั้ง
6 ชำระเงินค่าสมัครตามช่องทางที่ท่านสะดวก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจากหัวข้อ การชำระเงิน
7 การยืนยันการเข้าร่วมประชุมฯ ให้ทำการถ่ายรูปใบเสร็จ หรือ Scan ใบเสร็จที่ท่านชำระเงินให้เรียบร้อย
8 Login เข้าสู่ระบบอีกครั้ง (กรณีที่ท่าน Logout ออกจากระบบ)
9 คลิกที่ แบบฟอร์มการโอนเงิน กรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบ คลิก ปุ่ม Choose File เลือกไฟล์ที่ท่านเตรียมในข้อ 7 เสร็จแล้วคลิกปุ่ม Submit
10 กรอกเบอร์โทร และ Line ID ถ้าไม่มีให้พิมพ์คำว่า ไม่มี เสร็จแล้วคลิกปุ่มส่งข้อความ เพื่อทำการส่ง Line แจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ
11 การลงทะเบียนเข้าร่วมงานของท่านเรียบร้อย ท่านสามารถเช็คข้อมูลการยืนยันได้จากหน้าเว็บไซต์ หัวข้อ Register, ตรวจสอบสถานะ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเมนู Contact us